Đăng nhập
Lịch ngày
Lịch tuần
Lịch công tác ngày 14/05/2024
Sáng
Cả ngày
Rà soát hoạt động bưu chính của các doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM
- Người chủ trì:
Phòng Bưu chính - Viễn thông
- Thành phần:
P.BCVT (CV: Phan Nguyễn Như Ngọc, CV: Lê Trí Thanh), TTS (CV: Nguyễn Tấn Cang)
- Địa điểm:
Hội trường 2
8:30
Dự giao ban báo chí tuần
- Người chủ trì:
Ban Tuyên giáo TW, Bộ TTTT, Hội Nhà báo Việt Nam
- Thành phần:
P.BC (TP: Phạm Đắc Mỵ Trân)
- Địa điểm:
79 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, Tp.HCM
9:00
Trao đổi về nội dung xây dựng kỷ yếu 20 năm thành lập Sở TTTT
- Người chủ trì:
Văn phòng Sở
- Thành phần:
VP (PCVP: Lê Thị Phương Hoa, PCVP: Dương Minh Nghĩa, CV: Trần Bồ Anh Thoa)
- Địa điểm:
Phòng họp 2
9:00
Họp về gói phân tích báo chí.
- Người chủ trì:
Phó Giám đốc - Nguyễn Ngọc Hồi
- Thành phần:
P.KHTC (TP: Nguyễn Minh Huấn), TTBC (GĐTT: Nguyễn Đình Như Hương), P.BC (TP: Phạm Đắc Mỵ Trân)
- Địa điểm:
Hội trường 1
10:00
Họp về nội dung đơn phản ánh của công dân
- Người chủ trì:
P.XBIPH
- Thành phần:
P.XBIPH và công dân theo đơn phản ánh
- Địa điểm:
Phòng tiếp công dân
10:00
Nghe báo cáo về mô hình thành lập Trung tâm xử lý tin giả TP
- Người chủ trì:
Giám đốc Sở - Lâm Đình Thắng
- Thành phần:
P.TTĐT, BGĐ (PGĐ: Nguyễn Ngọc Hồi, GĐ: Lâm Đình Thắng), VP (PCVP: Nguyễn Hoàng Hà, CV: Nguyễn Thị Thu Hương, PCVP: Dương Minh Nghĩa), P.BC (TP: Phạm Đắc Mỵ Trân), TTS (CTT: Võ Thị Thu Sương), TTBC (GĐTT: Nguyễn Đình Như Hương)
- Địa điểm:
Phòng họp 1
Chiều
14:00
Họp về Ứng dụng CNTT phục vụ quản lý phòng BCVT, P. XBIPH, P. Báo chí - Chuẩn bị nội dung báo cáo Ban Giám đốc cuối tháng 5/2024
- Người chủ trì:
Văn phòng Sở
- Thành phần:
VP (PCVP: Dương Minh Nghĩa, CV: Lâm Hoài Phong), P.BC (TP: Phạm Đắc Mỵ Trân, CV: Đinh Anh Tuấn), P.BCVT (QTP: Nguyễn Trịnh Đình Hòa), P.XBIPH
- Địa điểm:
Phòng họp 2
16:00
Bàn giao Chi bộ Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông
- Người chủ trì:
Giám đốc Sở - Lâm Đình Thắng
- Thành phần:
BGĐ (GĐ: Lâm Đình Thắng), VP (PCVP: Dương Minh Nghĩa, CV: Huỳnh Thị Xuân Mai, CV: Nguyễn Minh Tâm), P.CNTT (TP: Lý Minh Tuân)
- Địa điểm:
Phòng họp 1